Tổng Quan

Trường đại học UBIS có trụ sở tại Washington D.C, cung cấp các chương trình Đại học và Sau Đại học về Quản trị Kinh Doanh và Quan hệ Quốc tế. Các chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trực tuyến (MBA) của UBIS đều được kiểm định bởi những tổ chức kiểm định uy tín tại Thụy Sĩ, châu Âu và thế giới. Học viên của UBIS đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lành thổ trên toàn thế giới.

Chương trình Thạc sĩ MBA UBIS được thiết kế chuyên biệt và cá nhân hóa giúp học viên dễ dàng đạt được mục tiêu học tập của mình. UBIS có gần 20 đối tác khoa học quốc tế hàng đầu tại Mỹ, châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương.

Sự thật là đa số doanh nhân Việt đều trưởng thành từ kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, ít người được đào tạo bài bản, đúng nghĩa. Nếu chỉ có kinh nghiệm mà không có những kiến thức chuyên nghiệp thì doanh nhân không thể theo kịp những biến đổi của nền kinh tế ngày nay.

Vì vậy, ở quy mô nhỏ ban đầu, không ít doanh nhân đã gặt hái được thành công, nhưng họ không tạo nên được bước đột phá hoặc không duy trì được thành công lâu dài.

Điều kiện đầu vào

  • Đã tốt nghiệp chương trình cử nhân tất cả các chuyên ngành
  • Phỏng vấn đầu vào
  • Có chứng chỉ tiếng anh Quốc Tế IELTS: 6.0, TOEIC: 700, TOEFL: 547 (BPT)/ 210 (CPT) / 78 (iBT), TESOL hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh khác được UBIS chấp nhận HOẶC phỏng vấn đầu vào trực tiếp cùng UBIS
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc

Hồ sơ nhập học

  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học (Tất cả chuyên ngành)
  • Passport
  • Đơn đăng ký theo mẫu
  • Motivation letter
  • CV
  • Ảnh 4*6
  • Chứng chỉ tiếng anh được UBIS chấp nhận

Lợi ích khi học chương trình MBA UBIS

  • Biết được ai, làm thế nào, trải nghiệm ra sao để có thể trở thành một CEO trong tương lai
  • Nắm được những tư duy, kiến thức và quy trình cốt lõi mà một CEO cần phải có
  • Chuẩn hóa lại quản trị tổng quát, nhân sự, tài chính… phù hợp với thời đại.

thông tin chi tiết

Thời gian – cấu trúc chương trình

Thời gian học: từ 18 đến 22 tháng

Số môn: 14 môn học + 1 Luận văn

Chương trình học được chia làm 3 phần:

  • Các môn học nền tảng: 10 môn nền tảng cung cấp kiến thức tổng quát cho nhà quản trị tương lai về quản trị chiến lược, tài chính, nhân sự, marketing và quản trị vận hành hoạt động.
  • Các môn học chuyên ngành: 4 môn chuyên ngành sẽ cung cấp kiến thức quản trị chuyên sâu cho học viên trong lĩnh vực mà họ hướng tới.
  • Luận văn: Học viên xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho doanh nghiệp hiện hữu hoặc startup bằng cách xâu chuỗi kiến thức đã học ở 10 môn nên tảng và 4 môn chuyên ngành. Học viên trình bày kế hoạch của mình trước hội đồng bảo vệ luận văn. Những ý kiến đóng góp và phản biện của Hội đồng sẽ giúp cho kế hoạch kinh doanh của học viên có thể áp dụng vào thực tế.

Mô hình học tập khóa học MBA

Mô hình học tập Trực tuyến trên hệ thống học tập của Trường UBIS kết hợp linh hoạt với các lớp chuyên đề của Viện IDEAS sẽ hỗ trợ tối đa cho học viên khi tham dự chương trình:

Đơn vị Đào tạo: Trường Đại học UBIS là tổ chức đào tạo, cung cấp chương trình học, bao gồm: tài liệu, các bài tập, đánh giá chấm điểm và trực tiếp cấp bằng khi học viên đạt chuẩn của trường.

Đơn vị tư vấn tuyển sinh: TSSAC là đơn vị tư vấn chương trình học, hỗ trợ học viên làm hồ sơ nhập học, thu hộ học phí và hỗ trợ tư vấn thông tin cho học viên trong suốt quá trình học tập.

Đơn vị hỗ trợ: Viện IDEAS cung cấp dịch vụ đào tạo thông qua việc tổ chức các chuyên đề bổ trợ song song với môn học chính, giúp cho học viên nâng cao kiến thức để hoàn thành khóa học một cách thuận lợi. Đội ngũ trợ lý chương trình của Viện IDEAS hỗ trợ thông tin cho học viên trong suốt quá trình học. Hội đồng chuyên môn & hỗ trợ học thuật chịu trách nhiệm hỗ trợ học viên về tất cả các vấn đề học thuật và nghiên cứu cho tới khi tốt nghiệp.

Danh sách môn học chương trình MBA

ECO 602 - Managerial Economics

Môn học này bao gồm các chủ đề truyền thống sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên vấn đề được xây dựng xung quanh các lỗi kinh doanh phổ biến. Các mô hình được sử dụng một cách tiết kiệm và sau đó chỉ ở mức độ mà chúng giúp học sinh xác định lý do tại sao mắc lỗi

FIN 608 - Financial Management Theory and Practice

Môn học này xem xét thực tế tài chính trong một tổ chức doanh nghiệp. Các quyết định đầu tư vốn được xem xét chi tiết hơn, tập trung vào phân tích rủi ro. Các chủ đề bổ sung bao gồm quản lý tiền mặt, vốn lưu động và định giá công ty. Khóa học sử dụng rộng rãi phân tích nghiên cứu điển hình để liên kết việc giảng dạy trên lớp với thực tế doanh nghiệp và cũng để cung cấp cho sinh viên thêm kinh nghiệm thuyết trình.

MCO 608 - Managing a Contemporary Business Information System

Môn học này giải quyết nhu cầu về hệ thống thông tin trong công nghiệp: quản lý và ứng phó với áp lực kinh doanh. Sự phát triển của Hệ thống thông tin trong Kinh doanh trong thập kỷ qua bao gồm: web, Internet, mạng nội bộ, mạng ngoại vi và thương mại điện tử – khám phá, giao tiếp và cộng tác. Các công cụ quản lý dự án CNTT và đánh giá rủi ro được trình bày và tích hợp trong khóa học, không phải là một chủ đề chuyên môn, mà là một cách để các nhà quản lý hiểu và truyền đạt các nhu cầu kinh doanh. Khóa học này kiểm tra cách thức công nghệ thông tin (CNTT) cho phép các tổ chức tiến hành theo những cách hoàn toàn khác biệt và hiệu quả hơn. Khóa học này giải quyết những thách thức ngày nay theo quan điểm của các giám đốc điều hành đang vật lộn với chúng. Nó kể lại những câu chuyện thành công và thất bại, tập trung vào các vấn đề phải đối mặt và các quyết định của các giám đốc điều hành trong các công ty trên khắp thế giới

MGT 601 - Introduction to Global Business

Môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng do sự thay đổi trong các liên minh địa chính trị, sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức quốc tế trong việc thúc đẩy cải cách kinh tế theo định hướng thị trường và những tiến bộ trong phát triển và sử dụng công nghệ thông tin. Khóa học này chuẩn bị cho sinh viên khởi động và quản lý doanh nghiệp trên đấu trường quốc tế

MGT 606 - Strategic Management, Competitiveness & Globalization

Môn học này xem xét cách thức mà các tổ chức hình thành và thực hiện các kế hoạch chiến lược của họ. Các chủ đề chính bao gồm phân tích có hệ thống các xu hướng trong môi trường hoạt động, phân tích ngành và / hoặc lĩnh vực mà tổ chức hoạt động, xác định các yếu tố thành công quan trọng và công nhận năng lực. Các chiến lược khả thi sau đó được xác định trước khi tiếp tục lựa chọn chiến lược và các vấn đề của việc thực hiện.

MGT 607 - Business Analytics, Data Analysis & Decision Making

Môn học này cung cấp một cái nhìn tổng quan và động lực cho việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm quan sát, phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát cũng như sử dụng các nghiên cứu điển hình. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên nền tảng cần thiết về phương pháp nghiên cứu để thực hiện các loại nghiên cứu khác nhau trong quá trình học sau đại học của họ nhận ra điều gì tạo nên nghiên cứu tốt trong tương lai, trong báo chí, báo cáo xã hội và kinh tế, công nghiệp, chính trị và học thuật.
 

MGT 609 - Operations, Supply Chain and Project Management

Nghiên cứu về các sáng kiến Quản lý dự án và vòng đời của nó: nguồn lực, chi phí, thời gian và rủi ro; cấu trúc phân tích công việc và sản phẩm; quy trình đấu thầu và ký hợp đồng; và lập kế hoạch, xây dựng, dẫn dắt nhóm và thực hiện.

MGT 620 - Strategic Human Resources Management

Môn học này cung cấp một cái nhìn về nhân sự hiện tại và cách nó tác động đến các tổ chức ngày nay. Và nội dung mới về đạo đức và quy trình, lãnh đạo, truyền thông xã hội, công nghệ, thất nghiệp và kinh tế.

MGT 642 - Business Sustainability, Ethics and Social Responsibility

Môn học xem xét vai trò ngày càng quan trọng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, công nhận các nguyên tắc cơ bản về đối xử có đạo đức và có trách nhiệm đối với các bên liên quan, trong tổ chức, cộng đồng và môi trường. Sự phát triển nhanh chóng của CSR như một khái niệm – tức là chất lượng cuộc sống tốt hơn cho mọi người – đã làm cho nó trở thành một yếu tố thiết yếu của chương trình giảng dạy ngày nay vì nó cắt ngang các ngành học.

MKT 606 - Marketing Strategy

Môn học này áp dụng sự hiểu biết về môi trường toàn cầu cạnh tranh, cũng như việc tạo ra và triển khai các lý thuyết về sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao để đạt được kỳ vọng quản lý tiếp thị cao. Ngoài ra, chúng tôi sẽ kiểm tra việc lập kế hoạch, định giá, khuyến mãi và hướng dòng sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường nước ngoài. Tiếp thị trong môi trường toàn cầu cần được nhìn nhận qua một loạt lăng kính: môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu, đánh giá cơ hội thị trường toàn cầu, xây dựng chiến lược tiếp thị toàn cầu và thực hiện chiến lược tiếp thị toàn cầu. Tiếp thị toàn cầu trong khóa học này sẽ được xem như một ngành tổng hợp kết hợp các yếu tố của kinh tế, nhân chủng học, lịch sử, nhân khẩu học, ngôn ngữ học, luật, thống kê, chính trị, địa lý và thương mại quốc tế.

Thông tin các môn chuyên ngành

MNG 601 Executive Leadership – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này tập trung vào tác động của lãnh đạo và quản lý đối với tổ chức hiệu quả. Học sinh sẽ trau dồi tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề. Sinh viên sẽ tìm hiểu các đặc tính của các nhà lãnh đạo và quản lý thành công, những thách thức mà họ phải đối mặt trong một xã hội toàn cầu, và cách họ xây dựng các mối quan hệ và tác động đến văn hóa đối với sự bền vững và đổi mới của tổ chức

MNG 607 Future Decisionmaking and Management Science – Credits: 3 US / 6 ECTS

Hoàn toàn hướng đến Excel 2016, khóa học này giúp sinh viên tận dụng tối đa sức mạnh của mô hình bảng tính. Mô hình hóa được tích hợp vào các lĩnh vực kinh doanh như tài chính, tiếp thị và quản lý hoạt động. Khóa học này kết hợp lý thuyết với các ví dụ thực tế và dữ liệu thực tế. Học tập và lý thuyết ứng dụng cung cấp một nền tảng vững chắc sau đó là các bài tập thực hành. Học sinh sẽ học các phần bổ sung @RISK và Precision Tree cũng như cách kết hợp các sơ đồ “BigPicture” của các mô hình bảng tính và dữ liệu.

MNG 603 Managing Organizational Diversity – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cách khác nhau trong đó các quy trình quản lý và truyền thông đa văn hóa được xử lý ngày nay. Nó nhấn mạnh sự khác biệt địa lý văn hóa có thể có (và thực tế) ảnh hưởng đến hành vi của cá nhân, nhóm và tổ chức. Nó khám phá các khía cạnh khác nhau của quản lý liên văn hóa, bao gồm nhóm, lãnh đạo, Quản lý nguồn nhân lực, tiếp thị và đàm phán. Khóa học này cung cấp kiến thức sâu hơn về cách văn hóa hình thành các thực tiễn quản lý ở quốc tế các tổ chức. Khóa học này sẽ cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về cách đối phó với sự đa dạng văn hóa. Các khái niệm chính khác nhau sẽ được giải thích trong khóa học bao gồm văn hóa, dân tộc, chủng tộc, phân biệt chủng tộc, khuôn mẫu, định kiến, giá trị cốt lõi, áp bức và phân biệt đối xử.

MNG 608 The Management of Technology and Innovation – Credits: 3 US / 6 ECTS

Khóa học này cung cấp sự hiểu biết về quản lý công nghệ và đổi mới, không phải riêng lẻ mà là một hệ thống tích hợp năng động được kết nối với văn hóa tổ chức, quản lý tri thức và tạo ra giá trị. Để nâng cao hiểu biết về các thị trường công nghiệp siêu cạnh tranh trên toàn cầu, ấn bản này có hai chương mới tập trung vào

Capstone Project

Đề án tốt nghiệp nhằm tích hợp những gì người học đã được học trong chương trình MBA vào thực tiễn công việc. Khóa học này đề cập đến các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh như lý thuyết tổ chức, nguồnnhân lực, quản lý dự án/chương trình, kế toán/tài chính, quản lý hoạt động, luật kinh doanh và đạo đức, lãnh đạo và toàn cầu hóa. Các lĩnh vực nghiên cứu này được sử dụng làm khuôn khổ mà thông qua đó các tình huống điển hình trong kinh doanh được phân tích. Người học sẽ thực hành các kỹ năng đã học của họ để đánh giá các tình huống kinh doanh toàn diện của doanh nghiệp thông qua một cái nhìn tổng hợp của các ngành chức năng khác nhau.

Điều kiện tốt nghiệp khóa học MBA online

Học viên hoàn thành các yêu cầu dưới đây sẽ được xét tốt nghiệp:

  • Hoàn tất tất cả các môn học trong chương trình và điểm các môn đều đạt trên điểm C
  • Hoàn thành nghĩa vụ tài chính liên quan đến chương trình học

Học viên tốt nghiệp được chia thành 4 loại:

  • Đặc biệt xuất sắc – Summa Cum Laude (GPA >= 3.75)
  • Xuất sắc – Magna Cumlaude (3.5=< GPA< 3.75)
  • Giỏi – Cum Laude (3.25=< GPA< 3.5)
  • Hoàn thành – Complete (GPA < 3.25)
  • Bằng chỉ ghi tốt nghiệp MBA, không ghi xếp loại (GPA < 3.25)

Kiểm định MBA UBIS

nhận xét từ học viên


3 điều tôi tâm đắc nhất về chương trình MBA UBIS:  Mô hình học tập rất là khác biệt, hiệu quả, phù hợp với tính chất công việc và thời gian làm việc của tôi. Sự nhiệt tình và hiệu quả của đội ngũ hỗ trợ học thuật Viện IDEAS. Điều quan trọng nhất đó chính là tôi có cơ hội gặp gỡ được những tài năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như IT, Industry, Pharmacy,… và cả lĩnh vực khoa học sự sống mà tôi đang làm việc Các anh chị học viên rất giỏi, điều này giúp tôi mở rộng được mối quan hệ rất là nhiều.

LÊ CHÍ THÀNH

Khóa 28, Business Development Manager – Công ty VWR International


Giáo trình của Đại học UBIS rất là chuyên sâu và hữu ích. Một giáo trình thiết thực giúp cho học viên áp dụng vào trong thực tế, cụ thể là việc lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên chia sẻ nhiều kinh nghiệm.

NGÔ HOÀNG ĐÔNG

Khóa 26, Công Ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam


Có thể có nhiều người nghĩ rằng: “Học MBA là học quản trị kinh doanh, để chúng ta quản trị một doanh nghiệp và làm chủ doanh nghiệp”. Điều đó theo tôi là hoàn toàn chính xác, không có gì sai cả. Nhưng với những gì học được từ chương trình MBA của UBIS và IDEAS, thì MBA theo tôi ngoài quản trị doanh nghiệp, MBA còn giúp chúng ta quản trị cuộc sống, quản trị gia đình, quản trị bạn bè và các mối quan hệ xã hội. MBA mang đến cho chúng ta những giá trị sống, những bài học về đạo đức kinh doanh, trách nhiệm với gia đình, với đồng nghiệp, với khách hàng, đối tác, trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

TRẦN THANH PHƯƠNG

Khóa 24, Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC Vũng Tàu – Đạt Danh Hiệu xuất sắc Summa Cum Laude


Chương trình MBA UBIS đã giúp tôi tiếp cận được với môi trường giảng dạy và học tập Quốc tế. Kiến thức từ chương trình và những kinh nghiệm mà các giảng viên chia sẻ rất hữu ích và thực tế. Tôi được cập nhật kiến thức mới liên tục. Tôi rất biết ơn sự tận tình của đội ngũ hỗ trợ học thuật Viện IBM đã giúp tôi đạt được thành tích xuất sắc như hôm nay.

ĐỖ NGUYÊN PHƯƠNG

Khóa 25, Đạt Danh hiệu xuất sắc Magna Cum Laude


Chương trình MBA UBIS có đội ngũ giảng viên rất nhiệt tình cùng với chương trình học thuật mới mẻ, luôn thay đổi và cập nhật các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng ngành nghề của từng học viên. Thời gian học được sắp xếp và thay đổi linh hoạt phù hợp với những người luôn bận rộn công việc như tôi. Đội ngũ hỗ trợ học thuật rất nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, tạo khác biệt so với các trung tâm khác

ĐẶNG MẬU ĐAY

Khóa 28, Giám đốc Công ty Nhân Khôi

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH MBA – UBIS






    Đã tốt nghiệp Đại HọcĐã tốt nghiệp Cao ĐẳngKhác


    IELTSTOEFLTOEICTESOLChứng chỉ tương đươngChưa có chứng chỉ nào