GLOBAL MBA UBIS

Trường Đại học Kinh doanh Quốc tế UBIS (University of Business and International Studies). UBIS cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, theo cả phong cách Mỹ và Tây Âu với trọng tâm là giải quyết sự giao thoa giữa kinh doanh, đổi mới, tính bền vững và các vấn đề đa văn hóa bắt nguồn từ toàn cầu hóa. UBIS hiện là nơi học tập của hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

GLOBAL MBA UBIS

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN HỌC MBA TẠI UBIS 

Các nhà lãnh đạo và người quản lý thành công cần phải sở hữu những năng lực cần thiết, hay nói cách khác nhà lãnh đạo cần định chuẩn lại năng lực quản trị của bản thân và tìm cách tìm kiếm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để vận dụng vào nền kinh tế hiện đại.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học UBIS được xây dựng dành cho những cá nhân bận rộn đang hoặc có mục tiêu đảm nhiệm vai trò quản lý. Trương trình MBA UBIS giúp học viên phát triển 6 năng lực lãnh đạo cốt lõi, bao gồm: Hoạch định tầm nhìn và chiến lược, thu hút nhân tà, kết nối nguồn lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng, đổi mới, sáng tạo, tạo ra sự khác biệt cho tổ chức.

TOP chương trình MBA tốt nhất Châu Âu: Năm 2022, Đại học UBIS vinh dự được tạo chí CEO xếp hạng TOP các chương trình đào tạo MBA tốt nhất Châu Âu 5 năm liên tiếp. Xem tại đây

Được kiểm định bởi IACBE: Chương trình MBA của đại học UBIS đã được kiểm định bởi Hiệp hội Quốc tế về Giáo dục Kinh doanh Đại học (IACBE) sau khi hoàn thành 8 tiêu chí đánh giá khắt khe mà tổ chức này đề ra. Xem tại đây

Bằng cấp MBA chuẩn Thụy Sĩ, được công nhận toàn cầu: Chương trình MBA được cấp bằng bởi Đại học UBIS danh tiếng tại Thụy sĩ và được công nhận trên toàn cầu. Chương trình học tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn giáo dục Thụy Sĩ và được Swiss quality label for further education institutions (EduQua) – Tổ chức đảm bảo chất lượng cấp quốc gia của Thụy Sĩ xác nhận, do đó chất lượng của chương trình luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Nhân lực đầu ra được nhà tuyển dụng đánh giá cao: Tại UBIS trang bị cho sinh viên các năng lực và kỹ năng cốt lõi, kinh nghiệm thực tế và có đầy đủ năng lực giữ các vị trị quan trọng trong tổ chức. Bằng cấp giá trị nhận toàn cầu, giúp học viên nổi bật trong môi trường cạnh tranh.

GLOBAL MBA UBIS

HỖ TRỢ TỪ IDEAS

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH  GLOBAL MBA UBIS

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham gia học tập mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc trong tuần. Chương trình MBA Global tại Đại học UBIS Thụy Sĩ có thời lượng 18 tháng đào tạo với 14 môn học + 1 luận văn, được tổ chức giảng dạy trực tiếp qua hình thức Live Trực Tiếp  vào các buổi tối (Thư 2-4-6) HOẶC (Thứ 3-5-7)

Các ngày cuối tuần sinh viên được tham gia các lớp chuyên đề bám sát các môn học được tổ chức trực tiếp/ trực tuyến (tùy điều kiện dịch bệnh) bởi Viện IDEAS.

*Lưu ý:Ứng viên MBA bất kể chuyên ngành nào đều phải tham gia đủ 10 môn quản trị nâng cao dưới đây trước khi tiếp tục 4 môn chuyên ngành. Thứ tự của các học phần có thể thay đổi tùy theo trường hợp

ECO-602: Managerial Economics - Kinh tế học quản trị

Khóa học này bao gồm các chủ đề truyền thống sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên vấn đề được xây dựng xung quanh các lỗi kinh doanh phổ biến. Các mô hình được sử dụng một cách sơ lược và chỉ ở mức độ giúp người học xác định nguyên do mắc lỗi và cách khắc phục.

MCO-608: Managing a Contemporary Business Information System - Quản lý hệ thống thông tin doanh nghiệp

Khóa học này đề cập đến những phát triển mới nhất trong điện toán đám mây, AR/VR và điện toán lượng tử, trong bối cảnh các tính năng học tập mới, được cập nhật thì phản ánh các sự kiện hiện tại nhất hiện nay trong công nghệ và kinh doanh. Ngoài ra, các khái niệm, kỹ năng và tình huống chính được xác định theo tiêu chuẩn AASCB tương ứng để đảm bảo người học nắm vững thông tin quan trọng

FIN-608: Financial Management Theory and Practice - Lý thuyết và thực hành quản lý tài chính

Khóa học giải thích những khái niệm lý thuyết quan trọng, cung cấp công cụ thực tiễn để đánh giá và thực hiện các quyết định tài chính hiệu quả. Các nguyên tắc cơ bản được giới thiệu trước khi mở rộng sang lĩnh vực tài chính chiến lược, liên kết các sự kiện gần đây với vai trò của tài chính trong thế giới kinh doanh cũng như cuộc sống cá nhân của người học. Khóa học này cung cấp các bài giảng có liên quan và hấp dẫn, nhiều ví dụ và nhấn mạnh vào các

MGT-601: Introduction to Global Business - Tổng quan kinh doanh toàn cầu

Môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng do sự thay đổi trong các liên minh địa chính trị, sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức quốc tế trong việc thúc đẩy cải cách kinh tế theo định hướng thị trường và những tiến bộ trong việc phát triển, sử dụng công nghệ thông tin. Khóa học này chuẩn bị hành trang cho người học thành lập doanh nghiệp và quản lý trên trường quốc tế.

MGT-606: Strategic Management, Competitiveness & Globalization - Quản trị chiến lược, khả năng cạnh tranh & toàn cầu hóa

Khóa học này xem xét cách thức mà các tổ chức hình thành và thực hiện các kế hoạch chiến lược của họ. Các chủ đề chính bao gồm phân tích có hệ thống các xu hướng trong môi trường hoạt động, phân tích ngành và/hoặc lĩnh vực mà tổ chức hoạt động, xác định các yếu tố thành công quan trọng và công nhận năng lực. Tiếp theo, các chiến lược khả thi được xác định trước khi tiếp tục lựa chọn chiến lược và các vấn đề về thực hiệ

MGT-607: Business Analytics, Data Analysis & Decision Making - Phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu & ra quyết định

Khóa học này cung cấp một cái nhìn tổng quan và động lực cho việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm quan sát, phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát cũng như sử dụng các nghiên cứu điển hình. Khóa học này sẽ cung cấp cho người học nền tảng cần thiết về phương pháp nghiên cứu để thực hiện các loại nghiên cứu khác nhau trong quá trình học sau đại học của họ; bên cạnh đó, cũng để có thể nhận ra trong tương lai điều gì tạo ra nghiên cứu tốt, cho dù điều này là trong báo chí, báo cáo xã hội và kinh tế, công nghiệp, chính trị và học thuật

MGT-609: Operations, Supply Chain and Project Management - Vận hành, chuỗi cung ứng và quản trị dự á

Khóa học nghiên cứu về các sáng kiến Quản lý dự án và vòng đời của nó: nguồn lực, chi phí, thời gian và rủi ro; công việc và cấu trúc phân chia sản phẩm; quy trình đấu thầu và ký hợp đồng; lập kế hoạch, xây dựng, lãnh đạo nhóm và thực hiệ

MGT-620: Strategic Human Resources Management - Quản trị nguồn nhân lực chiến lượ

Khóa học này cung cấp cái nhìn hiện tại về nhân sự và tác động của nó đối với các tổ chức ngày nay, với các trường hợp mới kết thúc và nội dung mới về nguyên tắc xử thế, quy trình đạo đức, lãnh đạo, truyền thông xã hội, công nghệ, thất nghiệp và điều kiện kinh tế hiện tại

MGT-642: Business Sustainability, Ethics and Social Responsibility - Phát triển bền vững, đạo đức và trách nhiệm xã hội trong kinh doanh

Khóa học xem xét vai trò ngày càng quan trọng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, công nhận các nguyên tắc cơ bản của việc đối xử có đạo đức và có trách nhiệm đối với các bên liên quan, trong tổ chức, cộng đồng và môi trường. Sự phát triển nhanh chóng của CSR như một khái niệm – tức là chất lượng cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người – đã khiến nó trở thành một yếu tố thiết yếu của chương trình giảng dạy ngày nay khi nó được nhắc đến trong các ngành h

MKT-606: Marketing Strategy - Chiến lược marketing

Khóa học này áp dụng sự hiểu biết về môi trường toàn cầu cạnh tranh, cũng như việc tạo ra và triển khai các lý thuyết về sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao để đạt được kỳ vọng quản lý tiếp thị. Ngoài ra, khóa học sẽ kiểm tra việc lập kế hoạch, định giá, khuyến mại và hướng dòng sản phẩm, dịch vụ của công ty ra thị trường nước ngoài. Tiếp thị trong môi trường toàn cầu cần được nhìn nhận qua một loạt lăng kính: môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu, đánh giá cơ hội thị trường toàn cầu, phát triển chiến lược tiếp thị toàn cầu và thực hiện chiến lược tiếp thị toàn cầu. Tiếp thị toàn cầu trong khóa học này sẽ được xem như một môn học tổng hợp kết hợp các yếu tố kinh tế học, nhân chủng học, lịch sử, nhân khẩu học, ngôn ngữ học, luật,

CAP-601: Capstone Project - Đề án tốt nghiệp

Đề án tốt nghiệp nhằm tích hợp những gì người học đã được học trong chương trình MBA vào thực tiễn công việc. Khóa học này đề cập đến các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh như lý thuyết tổ chức, nguồn nhân lực, quản lý dự án/chương trình, kế toán/tài chính, quản lý hoạt động, luật kinh doanh và đạo đức, lãnh đạo và toàn cầu hóa. Các lĩnh vực nghiên cứu này được sử dụng làm khuôn khổ mà thông qua đó các tình huống điển hình trong kinh doanh được phân tích. Người học sẽ thực hành các kỹ năng đã học của họ để đánh giá các tình huống kinh doanh toàn diện của doanh nghiệp thông qua một cái nhìn tổng hợp của các ngành

Thông tin chi tiết các môn chuyên ngành thạc sĩ MBA

MANAGEMENT - CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ

4 môn chuyên ngành Management:

MNG-601: Executive Leadership – Nghệ thuật lãnh đạo

Khóa học này tập trung vào tác động của lãnh đạo và quản lý đối với hiệu quả của tổ chức. Người học sẽ trau dồi tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề. Người học sẽ tìm hiểu các đặc tính của các nhà lãnh đạo và quản lý thành công, những thách thức mà họ phải đối mặt trong một xã hội toàn cầu, và cách họ xây dựng các mối quan hệ và tác động đến văn hóa đối với sự bền vững và đổi mới của tổ chức.

MNG-603: Managing Organizational Diversity – Quản lý sự đa dạng trong tổ chức

Khóa học này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cách khác nhau, trong đó các quy trình quản lý và truyền thông đa văn hóa được xử lý trong hiện tại. Nó nhấn mạnh sự khác biệt địa lý văn hóa có thể có (và thực tế) ảnh hưởng đến hành vi của cá nhân, nhóm và tổ chức. Nó khám phá các khía cạnh khác nhau của quản lý liên văn hóa, bao gồm nhóm, lãnh đạo, quản lý nguồn nhân lực, tiếp thị và đàm phán. Khóa học này cung cấp kiến thức sâu hơn về cách văn hóa hình thành các thực tiễn quản lý trong các tổ chức quốc tế. Khóa học cũng cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về cách đối phó với sự đa dạng văn hóa. Các khái niệm chính khác nhau sẽ được giải thích trong khóa học bao gồm văn hóa, dân tộc, chủng tộc, phân biệt chủng tộc, khuôn mẫu, định kiến, giá trị cốt lõi, áp bức và phân biệt đối xử. 

MNG – 607: Future Decisionmaking and Management Science – Ra quyết định tương lai và khoa học quản lý

Hoàn toàn hướng đến Excel 2016, khóa học này giúp người học tận dụng tối đa sức mạnh của mô hình bảng tính. Mô hình hóa được tích hợp vào các lĩnh vực kinh doanh như tài chính, tiếp thị và quản lý hoạt động. Khóa học này kết hợp lý thuyết với các ví dụ thực tế và dữ liệu thực tế. Học tập và lý thuyết ứng dụng cung cấp một nền tảng vững chắc sau đó là các bài tập thực hành. Người học sẽ học các phần bổ sung @RISK và Precision Tree cũng như cách kết hợp các sơ đồ “BigPicture” của các mô hình bảng tính và dữ liệu.

MNG-608: The Management of Technology and Innovation – Quản trị công nghệ và sự đổi mới

Khóa học này cung cấp sự hiểu biết về quản lý công nghệ và đổi mới, không phải riêng lẻ mà là một hệ thống tích hợp năng động được kết nối với văn hóa tổ chức, quản lý tri thức và tạo ra giá trị. Để nâng cao hiểu biết về các thị trường công nghiệp siêu cạnh tranh trên toàn cầu, ấn bản này có hai chương mới tập trung vào cách thức công nghệ

MARKETING - CHUYÊN NGÀNH MARKETING

4 môn chuyên ngành Marketing:

MKT-602: Strategic Marketing – Tiếp thị chiến lược

Khóa học này bao gồm tất cả các khía cạnh của việc khởi động và quản lý doanh nghiệp nhỏ. Khóa học này cung cấp cho người học các kỹ năng mạnh mẽ và các ví dụ điển hình thực tế về các doanh nghiệp nhỏ thành công và những thách thức có thể xảy ra phải được giải quyết bởi người lãnh đạo.

MKT-603: Marketing Research – Nghiên cứu tiếp thị

Khóa học này cung cấp giới thiệu toàn diện về nghiên cứu tiếp thị, cụ thể là cách thu thập và phân tích thông tin được sử dụng để đưa ra các quyết định tiếp thị. Nó cung cấp kiến thức cơ bản về các khái niệm, quy trình và kỹ thuật chính, cũng như các ứng dụng của chúng trong thế giới thực. Khóa học bao gồm thiết kế nghiên cứu, bao gồm dữ liệu định tính và định lượng, và các phương pháp định lượng được sử dụng để phân tích dữ liệu nghiên cứu để đưa ra quyết định.

MKT-604: Multinational Marketing – Tiếp thị đa quốc gia

Khóa học này giới thiệu cho người học các khái niệm và chiến lược tiếp thị toàn cầu. Nó xem xét các vấn đề về việc thực hiện các chức năng tiếp thị khác nhau ở các quốc gia khác. Nhấn mạnh vào việc hiểu các môi trường văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội và luật pháp khác nhau, trong đó sản phẩm của một công ty có thể được tiếp thị trong môi trường toàn cầu và để hình thành các chiến lược cho các thị trường đó.

MKT-605: Digital Marketing – Tiếp thị kỹ thuật số

Khóa học này cung cấp hướng dẫn toàn diện, thiết thực về cách các công ty và tổ chức có thể tận dụng tối đa Web để đáp ứng các mục tiêu của họ. Khóa học liên kết lý thuyết tiếp thị với các nghiên cứu điển hình về các công ty tiên tiến như Amazon, Facebook và Apple để giúp người học hiểu về tiếp thị kỹ thuật số trong thế giới thực. Khóa học cũng xem xét các vấn đề bản địa hóa liên quan đến thương hiệu, ngôn ngữ và giao tiếp đa văn hóa

FINANCE & BANKING - CHUYÊN NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

4 môn chuyên ngành Finance & Banking

FIN-601: Corporate Finance – Tài chính doanh nghiệp

Khóa học này xem xét thực tế tài chính trong một tổ chức doanh nghiệp. Các quyết định đầu tư vốn được xem xét chi tiết hơn, tập trung vào phân tích rủi ro. Các chủ đề bổ sung bao gồm quản lý tiền mặt, vốn lưu động và định giá công ty. Khóa học sử dụng rộng rãi phân tích nghiên cứu điển hình để liên kết việc giảng dạy trên lớp với thực tế doanh nghiệp và cũng để cung cấp cho người học những kinh nghiệm trong việc trình bày. Bất kỳ quyết định nào mà một doanh nghiệp đưa ra đều có ý nghĩa tài chính và bất kỳ quyết định nào ảnh hưởng đến tài chính của doanh nghiệp đó đều là một quyết định tài chính doanh nghiệp. Khóa học này sẽ kiểm tra tài chính doanh nghiệp trong khuôn khổ đó. Khóa học sẽ tập trung vào các lĩnh vực và vấn đề cụ thể như đánh giá các dự án đầu tư vốn, vấn đề điều chỉnh rủi ro trong các quyết định như vậy, cơ cấu vốn, cổ tức và mua lại cổ phần, nguồn vốn, phát hành chứng khoán, quản lý tiền mặt và vốn lưu động, sáp nhập và mua lại.

FIN-602: Financial Markets and Institutions – Thị trường và các định chế tài chính

Khóa học này giúp người học hiểu tại sao thị trường tài chính tồn tại, cách các tổ chức tài chính phục vụ chúng và những dịch vụ mà các tổ chức đó cung cấp. Tập trung vào quản lý, hiệu suất và quy định của các tổ chức tài chính, khóa học khám phá Hệ thống Dự trữ Liên bang và những thay đổi gần đây của nó. Phạm vi được mở rộng kiểm tra việc định giá cổ phiếu, chiến lược vi cấu trúc thị trường và tính thanh khoản trên thị trường tài chính ngày nay. Bên cạnh đó, người học có thể tìm hiểu về các nguồn tài trợ phổ biến.

FIN-603: Financial Risk Management – Quản trị rủi ro tài chính

Khóa học này kết hợp tài liệu thể chế, lý thuyết và các ứng dụng thực tế để cung cấp cho người học hiểu biết vững chắc về cách các công cụ phái sinh được sử dụng để quản lý rủi ro của các quyết định tài chính. Phạm vi chi tiết giới thiệu các quyền chọn, hợp đồng tương lai, giao sau, hoán đổi và quản lý rủi ro cũng như định giá, giao dịch và chiến lược. Thông tin tài chính phản ánh những thay đổi gần đây nhất trên thị trường phái sinh – một trong những lĩnh vực biến động mạnh nhất trong thế giới tài chính. Các tính năng hấp dẫn minh họa việc quản lý rủi ro trong các quyết định tài chính thực tế.

FIN-609: International Financial Management – Quản trị tài chính quốc tế

Khóa học giúp phát triển các kỹ năng tài chính, phân tích và giao tiếp cần thiết để phát triển và thực hiện một chiến lược tài chính phù hợp với việc tạo ra giá trị doanh nghiệp trong một môi trường năng động. Khóa học cũng nhấn mạnh tác động của các cân nhắc về đạo tạo

Các gói dịch vụ chỉ áp dụng 5 suất cho khóa 49

LIÊN HỆ